เมนูเช้าสุดฟิน กับชีวิตที่เร่งรีบ

  • 23 พ.ค. 2566
  • 5582
หางาน,สมัครงาน,งาน,เมนูเช้าสุดฟิน กับชีวิตที่เร่งรีบ

เมนูเช้าสุดฟิน กับชีวิตที่เร่งรีบ

สายแล้ว! กลัวเข้างานไม่ทัน! แต่ฉันยังไม่ได้กินอะไรลงท้องเลย สมองต้องไม่แล่นแน่ๆ... อีกปัญหาหนึ่งที่คนวัยทำงานหลายคนกำลังประสบอยู่คือ การทานมื้อเช้าไม่ทัน กว่าจะทำอาหารเสร็จแต่ละเมนูก็เสียเวลาไปมิใช่น้อย บวกกับยามเช้าที่เราต้องเร่งรีบเดินทางออกจากบ้านไปทำงาน วันนี้เราลองมาดูเมนูอิ่มท้องง่ายๆ ที่ประหยัดเวลากันเลยครับ

น้ำเต้าหู้ หนึ่งเมนูที่สุดแสนสบายท้อง แหล่งพลังงานชั้นดี แถมยังให้ประโยชน์ต่อร่างกายสูงด้วย แบบสำเร็จรูปก็มีให้เลือกหลายรสชาติ หากมีตลาดใกล้บ้านก็ได้ทานกันสดๆไปเลย อาจเพิ่มเครื่องสักนิดหรือปาท่องโก๋สักหน่อย แค่นี้ก็แจ่มแล้วครับ

ไข่ลวกกับโอวัลติน เมนูนี้ง่ายมาก เพียงนำไข่มาต้มในน้ำที่เดือดจัด ต้องปิดฝาภาชนะที่ใช้ต้มด้วยนะครับ ทิ้งไว้สัก 5 นาที ระหว่างรอก็สามารถไปชงโอวัลตินได้สบายๆเลยครับ หากอยากเพิ่มความอร่อยให้กับไข่ลวก เหยาะซอสและพริกไทยเพิ่มหน่อย รับรองว่าเด็ด

ขนมปัง ขนมปังแซนวิช เมนูนี้ก็หาได้ไม่ยากตามร้านสะดวกซื้อ อาจจะซื้อที่เป็นแบบสำเร็จรูปพร้อมทาน ครัวซองที่ต้องอบเพื่อความอร่อย หรือขนมปังแผ่นก็สามารถนำมาทาเนย แยม แล้วแต่ความชอบ เข้าเครื่องปิ้งอีกสักเล็กน้อย แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคนเลยครับ

คอนเฟร็ก นม อาจเป็นเมนูโปรดของเด็กหลายๆคนเลยก็ว่าได้ แต่เมนูนี้ผู้ใหญ่อย่างเราก็สามารถทานกันได้นะ มีให้เลือกกันหลากหลายรสชาติ แล้วแต่จะผสมผสานความลงตัวกันเองเลย

โจ๊ก เมนูอิ่มท้องแสนง่ายดาย โจ๊กคัพหรือโจ๊กสำเร็จรูป เปิดฝาบีบน้ำร้อน รอสักนิดก็อิ่มท้องได้สบายๆ หรือใครชอบแบบสดๆเหมือนเพิ่งตักขึ้นจากหม้อ ตื่นเช้ามาก็อาจแวะตลาดใกล้บ้านได้ หรือหากไม่มีแนะนำให้ซื้อมาเก็บแย่เย็นไว้ เช้าวันใหม่ก็ยังสามารถนำมาอุ่นทานได้ไม่เสียรสชาติ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ 5 เมนูข้างบน ที่สุดแสนจะง่ายและธรรมดา มีทั้งแบบสดและสำเร็จรูป ให้คุณผู้อ่านได้เลือกทานตามความสะดวกในแต่ละวัน แถมยังประหยัดเวลาไปได้มาก ใครชอบแบบไหนหรือมีสูตรที่สามารถพลิกแพลงได้ก็จัดกันไปเลย

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top